Lady


Chiều nay vu vơ ngồi nghe nhạc, thích, nhạc hay, lời nhạc hay. Cảm giác đắng trong lòng vài thứ, bài hát này chắc sẽ dành để gởi cho cô nàng nào đó ở tương lai.

"Em yêu, bao năm tháng trôi qua
Anh đã nghĩ sẽ chẳng bao giờ cả
Được gặp em... Nhưng em đến với đời anh
Có em, anh được là trọn cả bản thân mình"

Anh nghĩ chẳng bao giờ gặp được, em yêu, sau một giấc mộng dài anh thấy mình trở nên yếu đuối. Cuộc sống ngắn, cuộc đời cũng ngắn. Anh đã từng là kẻ trốn chạy tình yêu, chẳng hẳn một phần sợ hãi nhưng chắc rằng anh đang đợi một ngày em đến. Có em, anh thấy bản thân mình hoàn thiện.

"Bởi tình yêu ơi, lời này anh muốn nói em hay
Em là cô gái của cuộc đời anh đấy"
Đấy, đó là điều anh muốn nói, cô gái của cuộc đời anh.

PS: Em ở đâu xuất hiện mịa đi, anh đã đợi tới tóc bạc râu dài, em, chắc em cũng chẳng muốn tới lúc anh lụ khụ rồi mình mới gặp nhau. Lúc này thì mình cũng chả cơm cháo gì được nhiều em nhỉ, vậy nên, anh mong tin em.
PS: Tóc anh đã bạc, râu anh đã cạo, à, mà sức khoẻ anh vẫn còn tốt lắm, em nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative