You're halfway there


“Believe you can and you're halfway there.”

Không biết half được cái chi chi không chớ bây chừ thấy mỏi lắm rồi á. Cảm giác mệt thấy mịe luôn. Mặc cho đẹp trai thì đã giải quyết được 75% vấn đề, 25% còn lại sao mà khó ghê gớm.
Khó ghê gớm chắc nằm ở chỗ chưa giải được bài toán theo tính hệ thống, cứ phải giải từng việc từng việc một như thế này thì có đẹp trai cũng thành tàn tạ mất thôi. Uổng phí nhan sắc. Uổng phí đời trai chưa vợ.

Chuyện kể lần đầu kiếm được tiền trên đất này là chạy xe ôm chở khách, số mình có duyên đưa rước, nhớ lúc ở VN cũng từng chạy trên chục chuyến rước đưa, vậy mà đời mình lại chẳng ma nào thèm rước, à nhầm, phải là người đẹp nào để mắt tới rồi lôi luôn về giường, lại nhầm, lôi chung về một nhà mới đúng. Thiệt, hẩm hiu chi đâu á.

Tối qua là lúc cảm thấy cận kề với ốm đau nhất. Giữa khuya giở chứng đói bụng mò lấy nhầm bánh mì mốc ra ăn với sữa ông thọ, thọ đâu thì không thấy chỉ thấy quằn quại tới sáng. Tưởng lên đường luôn rồi chớ, làm nằm tính mong tiền bảo hiểm gần chết.

Thiệt ra chuyện kể chẳng có gì chỉ tạp nham bá láp vài thứ, chớ chuyện để kể lể thì có nhiều thứ thú vị lắm. À, từ lúc qua bên này lại thấy tiếng Việt của mình giỏi hẳn, đấy đâu cần phải biết nhiều thứ tiếng tây, tàu chỉ cần chuyên tâm cho một ngôn ngữ, tự dưng thấy mình xuất sắc ghê gớm đấy chứ. grin emoticon

À, úp ké cái hình để còn thấy chút niềm vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative