Ngẫu hứng, phượt


Dưng muốn viết kể chuyện về chuyến đi ngẫu hứng, ừ thì cứ leo lên xe và lái thôi.

Bắt đầu từ tối thứ năm xuất phát từ LA, lái xe ngoằn nghoèn một mạch chạy lên Las Vegas, xà quần một tí rồi quyết định chạy lên Grand Canyon cho kịp giấc bình minh trong một hành trình băng qua sa mạc giữa đêm lạnh ngắt dưới không độ xê. Khi mặt trời ló dạng, Grand Canyon hùng vĩ, đẹp một cách kỳ lạ như trong truyện Lucky Luke ở miền viễn Tây xa xôi.

Rồi trong một ngày ngẫu hứng, từ Grand Canyon lại chạy lên San Francisco, hành trình 7 tiếng đồng hồ lái xe chạy qua rất nhiều cung đường đẹp, từ sa mạc, đến đường đèo núi, qua các nông trại, đồng cỏ, vườn trái cây. Cali mùa chuyển sang xuân rất đẹp, đầy cỏ xanh và hoa cải dại mọc ven đường. Đến San Francisco thì vừa kịp lúc thưởng ngoạn hoàng hôn, nơi mặt trời đỏ rực đang chìm xuống biển, tít xa mù khơi...

Muốn viết nhiều nhiều về những hành trình đã đi như thế này, nhưng rồi lại thôi, để đó.

Hiện tại có quá nhiều thứ để làm, mà phải làm. Dữ liệu cũng đã bắt đầu đầy đủ, giờ bắt tay vào hệ thống lại, sắp xếp các hạng mục, đưa ra các thứ tự ưu tiên, rồi thực hiện. Chỉ là những việc cần phải suy nghĩ, mà nghĩ một mình thì lại nhức đầu.

Chờ, bắt đầu cho tháng 3 nhiều đam mê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative