Thành Công



Thành công không chỉ dựa vào sự cố gắng, có những việc nếu ta càng cố gắng càng làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Và thành công không phải là sự cố gắng mà là sự cố gắng đến tận cùng, chỉ như vậy mới có thể đạt thành công.
Thành công không chỉ dựa vào tự tin, vì khoảng cách giữa tự tin và tự cao mỏng manh như sợi chỉ nhỏ. Nhưng để đạt được thành công cần phải bản lĩnh và tin vào những quyết định của chính bản thân mình.
Thành công không phải lúc nào cũng luôn là chính mình, phải biết học hỏi, lắng nghe và chia sẻ với những người xung quanh. Có những lúc phải tự thay đổi mình để bản thân là một tế bào của tập thể, để đạt được thành công một cách trọn vẹn.
Và khi thành công bắt đầu từ một thất bại, bạn sẽ hiểu được giá trị của thành công và hiểu bản thân bạn nhiều hơn.
Tôi hy vọng tôi có đủ tự tin, lý trí, tình cảm và cả may mắn để nhận ra “mình đang ở đâu và ở vị trí nào”.
Thành công bắt đầu từ việc dám ước mơ, làm việc có mục đích và khả năng theo đuổi mục đích đó. Mỗi người đều có một cái đích thành công riêng, tôi chúc bạn đạt được thành công trên con đường bạn chọn. 
Dám ước mơ – Dám hành động – Sẽ thành công
Hiện nay tôi chưa phải là thằng nhóc thành công, nhưng tôi sẽ đạt được nó trong tương lai. Hy vọng là trong tương lai gần.

1 nhận xét:

Skoalls nói...

Thành công là khi ta biết mình là ai, mình ở đâu và mình xứng đáng ở vị trí nào...
Hơi "cố chấp" 1 chút nhưng em tin có lẽ đó là cách lựa chọn hợp lý...
Cố nhé!
Keep fighting!

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative