Linh tinh


Hai năm trước mình viết cái này với một bức hình mờ được chụp vội bên bờ sông quận 4.

Mình thích những mối tình già như thế này, trãi qua bao năm tháng sóng gió cuộc đời họ vẫn dành cho nhau sự yêu thương và lãng mạn. Về già, chỉ cần có nhau, bên nhau là đủ.

Nhiều người yêu khi đến với nhau sợ đứt gánh giữa đường. Mình cũng có thời sợ như rứa, liệu có bền lâu? Nhưng rồi tự nghĩ ra, bền hay không còn ở cách sử dụng, chỉ cần yêu thương nhau, sống vì nhau thì cuộc đời sẽ viên mãn, nhỉ?!

Đàn ông, đến độ tuổi nhất định cần phải trưởng thành nếu không họ vẫn mãi là cậu trai mới lớn, chỉ khác là họ có thêm râu và thêm nhiều tuổi. Mình nghĩ dấu son của người đàn ông trưởng thành đó là gia đình và thế hệ tiếp nối.

Ừ, thì U40 rồi mà vẫn chỉ là cậu trai mới lớn.

"Cuối tuần, tình cờ một mình lang thang bắt gặp cụ ông đèo cụ bà trên chiếc xe đạp dàn ngang ra bờ sông hóng gió, trò chuyện.
Thực sự không biết chia sẻ điều gì, trông họ quá tình, quá đẹp. Gó mát, bờ sông đẹp, cuộc tình già với đôi ba câu chuyện cũ. Thật sự ngưỡng mộ cuộc tình mà khi gần đến cuối cuộc đời họ vẫn dành cho nhau yêu thương và sự lãng mạng như thế này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative