Sài Gòn, đêm trắng mờ sương. 2014

Sài Gòn, đêm trắng mờ sương.


Một đêm trắng nghĩ về người về ta, về những điều đã qua, những điều đã đánh mất.

Hôm nay chính thức nhận sổ nhà, xem như món quà đầu năm cho những nỗ lực không ngừng nghỉ sau bao nhiêu tháng ngày cực lực lao động. Một dấu ấn đóng lại năm cũ và mở ra một năm mới với nhiều khát khao hơn.

Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Sắm cái nhà thì dễ, để cùng người mình yêu thương xây nên tổ ấm khó gấp bội lần. Mới chỉ làm được điều dễ, điều khó vẫn còn đó.

2013 cũng đánh dấu ZIM ba năm hoạt động. Từ lúc cả văn phòng là địa điểm đi mượn cùng hai cái bàn lượm lặt đâu đó, rồi lê lết hết từ Q.7 lên Phú Nhuận về Q.1 sau đó ổn định dần ở Q.4. Chắc chắn năm nay sẽ xây cho ZIM một văn phòng làm việc riêng, thú vị và ổn định hơn.

Tám năm chưa phải dài, nhưng cũng chẳng phải ngắn để khởi nghiệp. Hành trình đó, dấu chân vẫn còn đó kể từ lúc quyết định ngừng đại học để đi con đường riêng, một hành trình nhiều chong gai và thử thách nhưng vẫn không kém phần thú vị. 

Hành trình sẽ tiếp nối hành trình, chuyến đi tiếp theo cũng sẽ là thời gian của những quyết định táo bạo, đầy thách thức trước khi thân già này mỏi gối chùn chân.

2014, mong một điều mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative