Hoang mang tuổi sắp 30


Sáng, càphê cho buổi sáng.

Trời không trong, Nắng nhạt nhoà, tinh thần mỏi mệt với những hoang mang. Tháng 9 với những nỗi lo, trăn trở của kẻ sắp 30, tháng 9 của những hoài bão và yêu thương nhạt nhoà.

Nhìn lại, tìm lại tôi ngày hôm qua, ngày của những đam mê và khát vọng, ngày mà trong mỗi câu chuyện ánh mắt sáng rực lên niềm tin tuổi trẻ và những hoài bão ngập tràn trong tim.

Nhìn tôi ngày xưa, tôi ngày nay. Tôi ngày mai sẽ như thế nào?!

Đôi dòng về tôi, đã cũ nhưng vẫn luôn rất mới.

"Về tôi, kẻ đi tìm kiếm những trải nghiệm trong cuộc sống, mang trong lòng hoài bão tuổi trẻ với những đam mê cháy bỏng trong tim và một tâm hồn đa cảm, thầm lặng mơ về những điều kỳ diệu.

Về tôi, kẻ đi tìm chính tôi."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative