Hai Đường Thẳng Song Song

Hai Đường Thẳng Song Song
Ngày xưa cô giáo dạy “hai đường thẳng song song là hai đường thẳng hoặc không có điểm chung hoặc có quá nhiều điểm chung, hai đường thẳng này luôn ở bên cạnh nhau và chẳng bao giờ rời xa nhau”
Ngày nay, em và tôi giống như hai đường thẳng song song. Tôi không biết chúng ta có quá nhiều điểm chung hay lại chẳng có điểm chung nào, nhưng tôi biết em luôn bên tôi, luôn sẳn sàng vì tôi làm những điều tuyệt vời nhất, mặc dù – tôi – lúc nào cũng làm em buồn…
Ngày xưa tôi với em thật vui, cùng nhau đến lớp, cùng nhau học tập và cùng nhau chia sẻ những ước mơ, hoài bảo…
Ngày nay, em và tôi đã khác xa lắm rồi,hai đứa trên hai con đường khác nhau, nhưng tôi và em vẫn bên nhau, động viên nhau những điều tốt đẹp nhất.
Ngày xưa, tôi với em cùng sánh đôi trên con đường. Em làm tôi vui, tôi cười, tôi làm em vui, em lại quay sang bắt nạt tôi vì cái tội tôi làm em cười nhiều.
Ngày nay, tôi chỉ biết làm em buồn, nhưng em vẫn bên cạnh tôi, an ủi, chia sẻ và giúp đỡ tôi. Những khi em buồn tôi lại chỉ lo nghĩ đến bản thân mình. Ngày nay tôi thật tệ với em.
Ngày xưa, khi em nói thích tôi, tôi cười xòa bảo: “em – đồ – trẻ – con”.
Ngày nay, khi tôi nói yêu em. Em bảo: “chúng ta là một cặp đường thẳng song song, sẽ luôn bên nhau nhưng không thể gặp nhau được, hãy hiểu cho em”
Tôi tin em, tin lý do của em, và tin tình cảm của em…Tôi sẽ là đường thẳng song song ở bên cạnh em, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và em lại bắt nạt tôi như ngày xưa.
Tặng 1 người bạn ngày xưa.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ngày xưa thật trẻ con.

Skoalls nói...

De^~ thu*o*ng....!

Đăng nhận xét

 
Google Analytics Alternative